Phương pháp Tạo mắt 2 mí không qua phầu thuật cho đôi mắt đẹp thiên nhiên

Người Á Đông thường có đôi mắt 1 mí nhỏ và bé, làm mất đi sự linh hoạt, tươi tắn trên khuôn mặt. Mặt khác, mắt 1 mí rất “kén” khuôn mặt. Công nghệ làm thế nào để có mắt 2 mí không giải phẫu hoàn toàn khắc phục được tình trạng mắt một mí mà không cần phải giải phẫu chính là công nghệ Bấm mí Hàn Quốc. 


Đôi mắt 2 mí luôn được coi là 1 trong những tiêu chuẩn của cái đẹp 

Mắt một mí đẹp, hấp dẫn và bí hiểm song lại “kén chọn” khuôn mặt. Mặt khác, người Á Đông cho rằng, đôi mắt đẹp là đôi mắt 2 mí to, tròn, rõ ràng, sắc nét. ngoại giả, mắt một mí về lâu dài có thể gây ngăn trở tầm nhìn, đặc biệt có hiện tượng sụp mí mắt khiến nhãn lực bị hạn chế và lông nheo quặm vào trong gây cộm và ngứa. Để khắc phục hạn chế đó đồng thời mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, công nghệ bấm mí hàn quốc đã ra đời với nhiều ưu điểm trội (Xem thêm:chi phí cắt mí mắt).

Ưu điểm vượt trội của phương pháp tạo mắt 2 mí không giải phẫu đẹp tự nhiên

- Bấm mí Hàn Quốc không cần giải phẫu, không bóc tách, không xâm lấn, không gây đau, không để lại sẹo.

Sau khi rà soát tỷ lệ con ngươi bị che khuất và độ dày của mí, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đánh dấu vị trí bấm mí sao cho hình dạng mí mắt hợp nhất với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt của từng người. Tiếp đó, đánh dấu các điểm bấm mí, giúp quá trình thực hiện xác thực đến từng milimet. rốt cuộc, các chuyên gia thực hiện bấm mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ theo nếp mí đã được đánh dấu trước đó.

Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Tạo mắt 2 mí không cần giải phẫu

- thực hiện chóng vánh trong vòng từ 15-20 phút

- Mắt 2 mí to, tròn, đẹp long lanh và rất thiên nhiên

- Không ảnh hưởng tới thị lực, không ảnh hưởng tới kết mạc, giác mạc

- Không mất thời kì nghỉ dưỡng…

Với những ưu điểm vượt trội trên, bấm mí Hàn Quốc đã và đang là xu thế thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được rất nhiều người ưa thích. Không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà tại Việt Nam hiện giờ, bấm mí Hàn Quốc cũng được các bạn trẻ yêu thíc, tuyển lựa. Bằng phương pháp này, giúp họ có được đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối, thiên nhiên nhất mà hoàn toàn không phải phẫu thuật, không cắt rạch và an toàn tuyệt đối (Xem thêm:làm mắt 2 mí ở đâu đẹp).

Đối tượng Bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt hai mí

Đối tượng ứng dụng cách tạo mắt 2 mí không giải phẫu bao gồm cả nam giới và nữ giới, chính yếu là độ tuổi dưới 30.

Phương pháp này hiệp với những trường hợp mắt một mí; mắt hai mí không đều nhau; mí lót, mí không rõ ràng

Thực tế hiện có rất nhiều địa chỉ thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại các thị thành lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, khi bạn có mong muốn tạo mắt 2 mí không phẫu thuật thì nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ.

Địa chỉ tạo mắt 2 mí không giải phẫu uy tín

Qua khảo sát chúng tôi được biết, bây chừ Thẩm mỹ viện Phú Xuân đang là địa chỉ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá rất cao.

Không chỉ là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc mà Thẩm mỹ viện Phú Xuân còn luôn tuân theo một quy trình thẩm mỹ An Toàn chuẩn Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các thầy thuốc của Phú Xuân đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt. bởi thế, khi bấm mí tại đây, 100% khách hàng đều chấp nhận với đôi mắt 2 mí được tạo đẹp thiên nhiên, toàn diện, trẻ trung và hấp dẫn.

Kết quả bấm mí Hàn Quốc cùng với độ an toàn, sự tận tình của các bác sĩ chính là lý do Thẩm mỹ viện Phú Xuân được đa số khách hàng tin cậy, chọn lựa và ưng với chất lượng dịch vụ. Tạo mắt hai mí không giải phẫu cho đôi mắt đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân mang lại đôi mắt 2 mí đẹp mà không cần giải phẫu bảo đảm an toàn lâu dài.

0 Response to "Phương pháp Tạo mắt 2 mí không qua phầu thuật cho đôi mắt đẹp thiên nhiên"

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts