Bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn - UFO và người ngoài hình tinh

Bạn có thể xem Ebook tiếng Việt miễn phí tại đây.

Bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn - Nhiều tác giả


UFO và người ngoài hình tinh


        Sự xuất hiện của UFO không chỉ mới có ở thời kỳ cận hiện đại mà nó đã bắt đầu từ vài trăm thậm chí vài ngàn năm trước. “UFO” đã đặt chân tham quan hành tinh muôn màu muôn vẻ của chúng ta từ xa xưa.
         “UFO” là viết tắt của “Undentified Flying Object”, tiếng Anh. Nghĩa của nó là: một vật thể bay chưa xác định rõ. Năm 1947, Arnold, một người Mỹ, phát hiện một đội bay giống như “những cái đĩa mũ bay vèo vèo trên mặt nước”. Từ đó “đĩa bay” được đại từ để gọi “UFO”[1].

         “UFO” xuất hiện từ xa xưa rồi, không chỉ mới đây.

          Tuy nhiên, chỉ trong thời gian gần đây chúng mới xuất hiện thường xuyên hơn, nhiều hơn. Từ thập niên 50 đến nay, nhiều người ở nhiều nước đều lên tiếng cho biết rằng họ đã chính mắt thấy “UFO” và người ngoài hành tinh. Thậm chí có người còn

         Dĩ nhiên, bên cạnh đó cũng có người phản đối, số người này cho rằng hiện tượng “UFO” và người ngoài hành tinh chỉ là do sự hoang tưởng của dân chúng.

         MỸ - MỘT VĂN KIỆN BÍ MẬT MÔ TẢ BỀ NGOÀI CỦA MỘT ĐĨA BAY.

         Một bản thảo bí mật mô tả UFO của không quân Mỹ được viết năm 1947 như sau: 

         Bề mặt bằng kim loại phát ra ánh sáng 

         Khi vận hành vẫn không có khói 

         Có hình tròn bầu dục, đáy phẳng, phần đỉnh hình tròn.

         Trong nhiều chuyến bay thường xuất hiện một đội bay đi theo một sơ đồ hình học, thông thường có từ 3-9 chiếc.

         Trong điều kiện bình thường thì UFO không phát ra bất kỳ âm thanh nào cả, tuy nhiên có 3 lần người ta nghe thấy những âm thanh rất lớn.

         Năm 1977, các nhà khoc học Mỹ quyết định tiến hành kiểm tra công dân Anderson Betty, người đã tự nhận là đã gặp UFO. Cuộc kiểm tra kéo dài 1 năm, áp dụng hơn 10 lần thuật thôi miên và đã viết được 1 báo cáo dày 528 trang,điều này đã khiến tất cả các chuyên gia về “phi điệp” cùng nhiều nhà khoa học trên thế giới bàng hoàng.

         “… Có rất nhiều chuyện xảy ra, cứ như là câu đố khó hiểu…, người thông minh sẽ giải đáp được. Đó là do trái đất có quá nhiều tội ác và những điều xấu xa, vì vậy những sự vật khó hiểu ấy xuất hiện. Và nếu chúng bị giải mã thì người ngoài hành tinh sẽ lợi dụng chúng… Họ muốn đến địa cầu vì muốn con người khiếp sợ. Trên trái đất này còn nhiều người giống tôi đang mò mẫm những bí mật ở vùng đại não… Chỉ cần thời cơ đến, các bí mật ấy sẽ được phô bày ra”.

         NHỮNG GHI CHÉP THỜI XƯA VỀ UFO

         Năm 1450 TCN, ở Ai Cập cổ, người ta phát hiện có một mảnh giấy ghi lại hiện tượng “đĩa bay”, và đây là bản ghi chép đầu tiên. Trên mảnh giấy viết: “Vào lúc 6h ngày thứ ba của mùa đông năm 22, một viên quan chuyên phụ trách ghi ngày sinh tháng đẻ của trẻ sơ sinh chợt thấy một quả cầu lửa, dài 1 trượng (5,5m), rộng 1 trượng, không phát ra âm thanh[2]. Viên quan nọ hốt hoảng, liền nằm bẹp xuống đất. Vài ngày sau, trên trời xuất hiện thêm nhiều vật thể tương tự như vậy, ánh sáng của nó có thể lấp cả Mặt trời. Pharaon đã đứng lại cùng các binh sĩ lặng ngắm cảnh lạ. Sau đó họ thấy cầu lửa bay lên trời về hướng Nam. Pharaon liền cho vẽ lại và ngày đêm cầu nguyện, xin được bình an, đồng thời ông còn cho lệnh viết lại sự kiện này để lưu truyền cho đời sau.

         Trong bộ sử thi Ấn Độ cổ có mô tả cái goi là thần linh: “Xe trời” và “Vũ khí”. Trong đó có đoạn viết: “Dưới sự chỉ đạo của Lama, chiếc xe đẹp lộng lẫy này từ từ rời khỏi mặt đất, bay lên trời cao, phát ra tiếng nổ lớn…”.

         “Xe trời bay lên trời cao trên một trục thẳng đứng, ánh sáng trục này như ảnh Mặt trời, và khi bay thì có tiếng nổ như sét đảnh trong cơn bão to…” 

        Những mô tả trên rất giống cách mô tả của “đĩa bay”.

        Trong kinh thánh cũng có đoạn viết về một vật thể bay không rõ nguồn gốc: “Một đám mây lửa to và phát sáng bay theo cơn gió lốc, xung quanh là ánh sáng, và từ trong đó 4 “vật sống” (giống cơ thể người) bước ra.Hình dạng bánh xe và màu sắc giống như một viên ngọc trong, bốn bánh giống nhau. Và điều đặc biệt là những chiếc bánh xe này có thể di chuyển mọi góc độ mà không cần phải quẹo lại. Trục bánh xe rất cao, và xung quanh 4 trục là những con mắt. Khi “vật sống” bước đi, bốn cái bánh cũng bước theo: ”Vật sống trồi lên mặt đất, bánh xe cũng theo y hệt. Sau đó, “Linh” đỡ bánh xe lên và nghe thấy tiếng bánh xe chạy ầm vang và “Ông” được đưa đến một nơi vắng vẻ, và một mình ngồi đó 7 ngày”.

UFO và người ngoài hành tinh

       Ở Trung Quốc vào thời nhà Minh cũng từng xảy ra một tai nạn khiếp đảm. Nguyên là ngày 30/5/1626, tại khu vực Vương Cung Quảng (nay là Tuyên Vũ môn), phía Tây nam thành phố Bắc  Kinh đã xảy ra một sự kiện rất thê thảm. Lúc đó bầu trời trong xanh lắm, vậy mà chỉ giây lát sau, trời đất tối sầm, hơn 20 cây to bị bứng khỏi gốc, các ngôi nhà lân cận đều đổ cả, số người chết lên đến cả mấy ngàn người, phút chốc gạch vụn đổ từ trên trời xuống, ngoài ra còn có đầu người, đùi, vai, tai… những phần trên cơ thể con người rơi từ trên cao xuống. Con đường Thạch Phủ Mã vốn đặt một con sư tử bằng đá nặng 250 kg, vậy mà cũng bị hất bay ra Thuận Chấp môn. Trận nạn này có rất nhiều hiện tượng kỳ lạ, chẳng hạn như toàn bộ áo quần trên người của người chết, người bị thương và cả người sống đều bị lột sạch, và số áo quần này đều bị thổi bay ra ngoài núi Tây cách cách đó mấy chục mét; và đa số họ bị treo trên ngọn cây. Chưa hết, trong vụ này còn xảy ra hiện tượng sau: cây cối không  bị đốt cháy, và sau vụ nạn chẳng ai tìm được một dấu vết gì cả. Trước hiện tượng  kỳ lạ này, năm 1986 Hội địa chất Bắc Kinh cùng với hơn 20 tổ chức khác bắt tay tiến hành nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm được lời giải đáp mang tính thuyết phục. Thế nhưng, chính nhờ một số văn bản ghi chép của thời cổ đã cung cấp cho chúng ta một số luận cứ xét từ một  góc độ khác. Trong cuốn “Thủy Mạc  Đông Lâm” có viết: “Đêm thứ hai của tháng 5, “Quỉ lửa” xuất hiện nơi góc cửa trước, màu xanh nhạt, như có hàng trăm cầu lửa hợp lại với nhau, cháy đỏ cả góc trời. Và trong quyển: “Ký Thiên Công” cũng mô tả tương tự như thế: “Hình như có một quả cầu đỏ bay thẳng lên trời”. Vì vậy,nhiều người cho rằng trận hỏa hoạn này có liên quan với người ngoài hành tinh.
......

Ebook truyện hay - Bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn - UFO và người ngoài hình tinh

Nguồn từ: Cleverstore.vn

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nguyễn Tuấn Anh (Mr)
Sales Staff
Mobile: 01697315946
Email: n.tuananh02232@gmail.com
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CleverAds - Make customers come to you
Google Premier SMB Partner
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





LIKE and Share this article: :

0 Response to "Bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn - UFO và người ngoài hình tinh"

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts