Chỉ dẫn cách chữa mụn đầu đen bằng cà chua

Cà chua là một trong những Nguyên liệu trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả, dễ Thực hiện tại nhà. Bài viết sau sẽ chỉ dẫn bạn cách trị mụn đầu đen bằng cà chua đúng đắn.

 

Tác dụng trị mụn đầu đen từ cà chua

Cà chua là một trong những loại thực phẩm phổ thông trong cuộc sống, không chỉ giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng săn sóc, dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt trong cà chua có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C giúp tẩy mụn đầu đen và hạn chế sự xuất hiện của những nốt mụn xấu xí (Xem thêm:thuốc gì trị mụn đầu đen).



Tùy theo mức độ mụn đầu đen và đặc điểm làn da của bạn mà có thể chọn lọc những cách trị mụn đầu đen khác nhau bằng cà chua. Bạn lưu ý là cần Thực hiện đều đặn, thẳng tính thì mới mang lại kết quả tốt ưu nhất.

Trị mụn đầu đen bằng cà chua thái mỏng


Trị mụn đầu đen đơn giản từ những lát cà chua thái mỏng
vật liệu: 1 – 2 quả cà cua chín, mọng nước (Xem thêm:trị mụn trứng cá nam giới)

Thực hiện: Cà chua cắt thành những lát tròn và mỏng. Rửa sach vùng da bị mụn đầu đen, sau đó đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi xuất hiện nhiều mụn. Để trong khoảng 15 phút rồi lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt lại bằng nước sạch rồi lau khô.

Xóa mụn đầu đen bằng cà chua + mật ong + bột yến mạch

vật liệu: 1/2 quả cà chua + 1 thìa bột yến mạch + 1 thìa mật ong

Thực hiện: Cà chua bạn rửa sạch, bỏ và và hạt rồi xay nhuyễn, sau đó bạn trộn đều với mật ong và bột yến mạch. Bạn rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn chừng 10 phút, massage nhẹ nhàng, rồi rửa lại với nước ấm. thực hành đều đặn 1-2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy bất thần về kết quả đạt được.

Loại bỏ mụn đầu đen bằng cà chua + dưa chuột

Nguyên liệu: 1 quả cà chua + 1/2 quả dưa chuột

Thực hiện: Cà chua và dưa chuột bạn rửa sạch rồi xay nhuyễn, tạo thành hỗn hộp lệt sệt là được. Sau đó bạn đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Sau khoảng 15 – 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. thực hành đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

Trị mụn đầu đen bằng cà chua + lòng đỏ trứng

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng + 1/2 quả cà chua + 1 thìa bột yến mạch 1-2 giọt tinh dầu trà xanh

thực hành: Cà chua bạn xay nhuyễn rồi trộn đều với những Nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn, tạo thành hẩu lốn quyện đầu vào với nhau. Bạn rửa mặt sạch, thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên da trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần cũng là cách ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.

Trên đây là 3 cách trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả từ cà chua. Tuy nhiên muốn thấy được hiệu quả thì phải vận dụng lâu dài và kiên trì thì mới mong mang lại hiệu quả, và chỉ là đỡ đi phần nào đó. Nếu bạn muốn tìm cách trị mụn đầu đen chóng vánh và hiệu quả tận gốc, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light đến từ Hoa Kỳ.

0 Response to "Chỉ dẫn cách chữa mụn đầu đen bằng cà chua"

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts