Cách chữa trị sẹo thâm trên chân tốt nhất

Trong quá trình chuyển di nhiều khi chân ta bị va chạm vào những vật cứng gây ra các vết sẹo thẩm rất thiếu thẩm mỹ. Dưới đây là một đôi cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm thổi bay các vết sẹo thâm.


Mật gấu

theo bài thuốc dân gian, sau khi bị té ngã suất hiện những vết bầm tím thoa mật gấu pha loãng với nước vào vết bầm tím sẽ làm tam máu bầm (để ý không dùng mật gấu để thoa lên những vết thương bị hở). Bài thuốc này cũng có tác dụng trị sẹo lồi hiệu quả (Xem thêm: trị sẹo thâm bằng vitamin e).

Lăn trứng gà

Lăn trứng gà vào vết bầm tím trị các vết sẹo thâm, tím

Lăn trứng gà vào vết bầm tím là biện pháp được rất nhiều người dùng để trị các vết sẹo thâm, tím. Trên bề mặt trứng gà có rất nhiều lô nhỉ ky ti đây là những ống dẫn vào trong lòng vào của quả trứng. Khi chườm trứng gà nóng vào vết bầm tím thì dưới nhiệt độ cao sẽ tạo ra áp suất hút các chất độc vào trong lòng vàng làm giảm sẹo thâm.

Chườm lạnh

Sau khi bị té ngã hoặc bị va vào những vật cứng biện pháp đầu tiên để cản ngăn các vết bầm tím là chườm lạnh. Chườm lạnh còn kích thích các mạch máu bị tổn thương co bóp lại, giảm nguy cơ sưng phồng. Đồng nghĩa làm mờ vết bầm tím và hạn chế nguy cơ này (Xem thêm:
xóa sẹo thâm trên mặt).


Cây mùi tây 

Mùi tây rất giàu vitamin và có khả năng chữa lành vết thương do bầm tím (chú ý không dùng với những vết thương hỏ miệng). Giã mùi tây lấy cả nước và bã đắp lên vùng da bị thâm tím sẽ làm giảm nguy cơ hình thành các vết sẹo bầm tím.

Với những biện pháp trên sẽ cản ngăn các tình trạng sẹo thâm trên da. Khi bị sẹo chúng ta cần có những bước phòng và trị ngày để tránh tình trạng sẹo lồi quá trình trị sẹo lồi sẽ lâu và tốn kém hơn.

Tuy nhiên những phương pháp thường nhật có nhược điểm chung là thời kì điều trị kéo dài, đòi hỏi tính nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm, sẹo lồi lớn chẳng thể chữa khỏi hoàn toàn bằng các phương pháp này. Bạn có thể tham khảo cách chữa sẹo lồi hoàn toàn hiệu quả, xóa sẹo vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn tại đây.

0 Response to "Cách chữa trị sẹo thâm trên chân tốt nhất"

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts