Linh Hồn Ám Ảnh - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn

Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn - Nhiều Tác Giả

Linh Hồn Ám Ảnh

        Trong cuộc sống ngày thường, đôi khi chúng ta vẫn thường nghe thấy những hiện tượng bị linh hồn ám ảnh khó tin. Đó là việc một người bình thường vốn không hề có khả năng bắt chước thì đột nhiên lại có thể cất tiếng nói đúng như giọng của một người nào đó đã khuất[1], từ âm thanh đến các động tác, đặc biệt là họ còn có khả năng kể lại hoàn toàn về một người đã chết mà không hề biết tí gì về người này. Nếu họ có vẻ bề ngoài giống người chết nữa thì có lẽ mọi người sẽ tin rằng người chết đã sống lại. Người bị linh hồn ám ảnh thường hoàn toàn không hề biết gì về người chết cũng như không biết gì về chuyện của người đã khuất cả.


        Ở 1 thị trấn nhỏ khu khai thác mỏ ở Miền nam Brazil có một nông dân tên là Alingo. Anh có trình độ văn hóa tương đối thấp, thế nhưng lại có một khả năng vô cùng đặc biệt. Anh không cần dùng thuốc tê, thuốc khử trùng, mà chỉ cần dùng ngẫu nhiên một con dao trái cây hoặc dao cắt củi nào đó để mổ cho bệnh nhân. Anh lại chẳng cần phải khâu vết mổ lại, vậy mà vêt mổ tự lành hẳn.

        Alingo không chỉ nổi tiếng ở khắp Brazil mà còn có ảnh hưởng rất lớn ở Mỹ. Năm 1950 là năm đầu tiên anh cầm dao mổ, tuy thế anh đã tạo ra điều kỳ diệu. Nguyên năm đó, một thượng nghị sĩ Brazil đến Mỹ trị bệnh ung thư phổi. Lúc tiến hành phẫu thuật, thượng nghị sĩ 32 tuổi này có cảm giác kỳ lạ là Alingo cầm dao lên cắt bỏ khối u của mình. Sau này khi ông về đến Brazil, vào bệnh viện chụp X quang thì các bác sĩ tại đây đều lên tiếng rằng kỹ thuật phẫu thuật của Mỹ quá tuyệt vời.

        Alingo có một người bạn bị ung thư tử cung[2]. Một hôm anh đến để thăm người bệnh lần cuối, bỗng nhiên không hiểu sao lúc đứng bên giường bệnh nhân, đầu anh nhức như búa bổ, đôi mắt mờ đi; thế rồi tự dưng anh lao vào bếp cầm lấy con dao cắt cải chạy ra. Anh ra lệnh mọi người lui lại, còn phần mình, anh tiến lên phía trước, giở tấm khăn trắng phủ trên người bệnh nhân, anh gạt 2 chân chị bạn ra và dùng dao dí vào âm đạo.

       Hai phụ nữ đứng gần đó đã khóc thét lên rồi chạy ra ngoài, còn những người khác thì đứng như trời trồng. Sau một hồi cắt xẻ, anh bỏ dao xuống và đưa tay vào trong và lôi ra một khối u đầy máu. Thế là người bệnh được cứu sống.

       Tháng 8/1968, một bác sĩ Mỹ tên là Henry Frederic đã tiến hành nghiên cứu trường hợp anh Alingo. Ông chọn ngẫu nhiên 545 bệnh nhân trong 1000 bệnh nhân có hồ sơ bệnh án, và anh Alingo chỉ trong lần khám bệnh đầu tiên đã tiên đoán đúng bệnh của 518 bệnh nhân, tỉ lệ giống với hồ sơ bệnh án lên đến 95%.

      Anh  Alingo cho biết, dường như có vài linh hồn của các bác sĩ nhập vào xác anh. Trong số đó, anh đặc biệt nhắc đến tên vị bác sĩ tên là Adolf Fidzen đã qua đời năm 1918, người trước đây đã thực hiện rất nhiều ca mổ, đồng thời đã nhiều lần dường như trực tiếp chỉ đạo anh Alingo tiến hành phẫu thuật.
....

Ebook truyện hay - Linh Hồn Ám Ảnh - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn.

Linh Hồn Ám Ảnh - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn
Nguồn từ: Cleverstore.vn
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nguyễn Tuấn Anh (Mr)
Sales Staff
Mobile: 01697315946
Email: n.tuananh02232@gmail.com
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CleverAds - Make customers come to you
Google Premier SMB Partner
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



LIKE and Share this article: :

0 Response to "Linh Hồn Ám Ảnh - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn"

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts