"Dã Nhân" Thân Nông Giá - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn.

Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn - Nhiều Tác Giả

"Dã Nhân" Thân Nông Giá.

           Miền Tây tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc là khu thần nông giá ở, và nơi này lưu truyền nhiều truyền thuyết về “dã nhân” hoặc “người có lông”[1].

           Các nhà khảo cổ học từng phát hiện ra trong số vạn vật quần thể mộ ở khu rừng của Thần nông giá rất nhiều những mảnh vụn của số tiền đồng, bên trên khắc hình tượng “người có lông”, đồng thời ta còn có thể thấy đôi bàn chân này rất đậm, nó rất giống vượn người. Hình tượng “người có lông” này đã có cách đây hơn 2.000 năm, và có người phân tích rằng đây là hình ảnh một động vật thuộc nhóm người vẫn hiện hữu trong cuộc sống này.

Dã Nhân Thần Nông Giá

           Từ tháng 6/1974[2], các nhà khoa học Trung Quốc đã tiền hành một cuộc khảo sát với qui mô nhỏ, và họ cũng đã nhiều lần gặp được “dã nhân”. Tuy nhiên điều đáng tiếc là cho đến nay vẫn chưa có đủ chứng cứ để chứng minh sự tồn tại của chúng. Khoảng tháng 5 - 6/1976, đã 2 lần xảy ra việc cùng lúc có nhiều người bắt gặp loại động vật giống như này trong khoảng cách rất gần, chính vì vậy mà Trung Quốc đã đặc biệt tổ chức một nhóm khảo sát, và ở đó họ đã nhặt được một số lông tóc, họ cho rằng đấy là loại động vật thuộc họ linh trưởng. Tháng 3/1977, Viện Trung khoa và viên chức tỉnh Hồ Bắc đã thành lập một đội khảo sát các loại động vật kỳ lạ ở Tây Bắc. Có hơn một trăm thành viên làm việc ở ngoại ô hơn 8 tháng, kiểm tra 5.000 km đường; khu vực khảo sát là 15km2 và như thế họ đã tìm được nhiều tư liệu quý, trong đó có giá trị nhất phải kể đến số lông tóc, dấu chân và phân. Ngoài ra còn có nhiều thành viên trông thấy loài động vật này từ khoản cách xa. Mãi cho đến giữa thập niên 90, cũng có rất nhiều người đối mặt với loài dã nhân này, nhưng cho đến nay vẫn chưa đủ bằng chứng để đưa ra một kết luận khoa học và chính xác. Tuy nhiên, điều đó không làm các chuyên gia về “dã nhân” nản lòng, trái lại họ còn dốc hết sức mình hơn để truy tìm tung tích chúng.
...

Ebook truyện hay - "Dã Nhân" Thân Nông Giá - Bí Ẩn Mãi Mãi Là 

Bí Ẩn.

Dã Nhân Thân Nông Giá - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn.

Nguồn từ: Cleverstore.vn
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nguyễn Tuấn Anh (Mr)
Sales Staff
Mobile: 01697315946
Email: n.tuananh02232@gmail.com
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CleverAds - Make customers come to you
Google Premier SMB Partner
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



LIKE and Share this article: :

0 Response to ""Dã Nhân" Thân Nông Giá - Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn."

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts